TIN MỚI:
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà cho các đối tượng khó khăn tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Thái Bình
Ngày: 12/12/2022
Chiều 9/12, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Ban Tôn giáo Sở Nội vụ, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đến thăm và trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được nuôi dưỡng tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Thái Bình.

(Đ/c Bí thư Tỉnh ủy cùng Giám mục Ngueyẽn Văn Đệ trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao 200 suất quà cho các đối tượng là trẻ em khuyết tật, mồ côi, người già neo đơn, không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Thái Bình. Trung tâm mục vụ Giáo phận Thái Bình được xây dựng năm 2018 và hoàn thành vào cuối năm 2020 tại xã Trung An, huyện Vũ Thư. Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 200 trẻ em khuyết tật, mồ côi và người già neo đơn. Ngoài nuôi dưỡng các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, trung tâm còn là địa điểm tổ chức sinh hoạt các sự kiện của giáo phận Thái Bình.

(Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh cùng Giám mục, các Linh mục)

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của tỉnh Thái Bình đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trẻ mồ côi, người neo đơn không nơi nương tựa và mắc các bệnh hiểm nghèo.

VPMTTQ tỉnh (T/h)