TIN MỚI:
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và trao hỗ trợ cho nhân sỹ, trí thức là chức sắc tôn giáo tiêu biểu
Ngày: 25/10/2022
Ngày 25/10, đồng chí Vũ Thanh Vân – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho các nhân sỹ, trí thức là chức sắc tôn giáo tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn tỉnh.

(Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ tỉnh trao hỗ trợ cho Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Dục)

Tại chùa Ngái Dừa (xã Quang Bình, huyện Kiến Xương) và giáo xứ An Lạc (xã Trung An, huyện Vũ Thư), đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên, lắng nghe những chia sẻ về nhiệm vụ xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc của Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Dục và Linh mục Đỗ Cao Thăng.

(Đ/c Chủ tich UBMTTQ tỉnh trao hỗ trợ cho Linh mục Đỗ Cao Thăng)

Đồng chí Chủ tịch Ủyban MTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn các vị nhân sỹ, tri thức là chức sắc tôn giáo tiêu biẻu trong những năm qua đã có nhiều đóng góp và tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng cho sự phát triển tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn với uy tín của mình, các vị sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ cùng với các tầng lớp nhân dân luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục củng cố và mở rộng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng với Đảng, Nhà nước thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương/.

Văn phòng MTTQ tỉnh