TIN MỚI:
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình: Thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh đồng bào tại các Giáo xứ và Chi hội Tin Lành
Ngày: 05/05/2022
Nhân dịp Giáng sinh 2021, từ ngày 08/12, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các nhà thờ Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Tại các nơi đến thăm và chúc mừng, đồng chí Nguyễn Thế Hiệp Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường trực đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng toàn thể đồng bào Công giáo và Tin lành một mùa Giáng sinh an lành và tràn đầy hồng ân Thiên chúa.

Một số hình ảnh các đồng chí Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng:

 

 

 

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tác động nặng nề bởi dịch bệnh, nhưng Thái Bình luôn giữ vững được sự ổn định kinh tế, kiểm soát tốt dịch bệnh, đồng thời triển khai nhiều giải pháp bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Trong cuộc chiến chống dịch, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu để chuyển sang trạng thái "bình thường mới" vừa phục hồi phát triển kinh tế vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả. Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã có hàng ngàn y, bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội chi viện cho miền Nam chống dịch. Trong đó, có nhiều linh mục, tu sĩ, chức sắc, chức việc. Đặc biệt, ngay từ khi Chính phủ phát động ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19, các chức sắc, tu sĩ, đồng bào Công giáo đã ủng hộ tích cực vào quỹ. Các chức sắc tôn giáo đã nêu gương đi đầu, vận động đồng bào chấp hành tốt biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 thực hiện nghiêm các biện pháp 5K, đã góp phần giúp Thái Bình là một trong số những địa phương trong cả nước kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Trong thời gian, tới các chức sắc tôn giáo cùng đồng bào Công giáo và Tin lành tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng hành cùng với chính quyền các cấp trong tỉnh vận động bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để tỉnh tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022 và những năm tiếp theo./.

MTTQ tỉnh