TIN MỚI:
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Chức sắc các tôn giáo vui Tết cùng các con Làng trẻ em SOS Thái Bình
Ngày: 18/01/2020
Nhân dịp đón Tết Canh Tý 2020, chiều ngày 18/1, tại Làng trẻ em SOS Thái Bình, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức chương trình “Vui tết cùng các con Làng trẻ em SOS Thái Bình”. Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các chức sắc các tôn giáo cùng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

  (Các dồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự chương trình đón Tết)

Làng trẻ em SOS Thái Bình thành lập năm 2013, đến nay Làng có 14 gia đình với 125 cháu là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có khăn (mồ côi cha mẹ, không có  người nuôi dưỡng…). Ngoài ra Làng còn đang bảo trợ ngoài cộng đồng cho 234 cháu. Hiện Làng có 33 cán bộ, nhân viên và các mẹ, các dì. Những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh cùng các cấp, các ngành và sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm nên đời sống của các con ngày càng được nâng cao cả về đời sống vật chất và tinh thần, giúp các con phát triển toàn diện. Nhờ đó, trong năm học 2018-2019 Làng có 14 con đạt học sinh giỏi, trong đó có nhiều con đỗ vào trường đại học, cao đẳng.   

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi khi các con được nuôi dạy tại Làng trẻ phát triển khỏe mạnh và nhiều con đạt thành tích cao trong học tập. Kết quả này có sự đóng góp rất lớn của cán bộ, nhân viên và các mẹ, các dì trong chăm sóc và nuôi dạy các con.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm giúp đỡ để các con trong Làng ngày càng phát triển, đồng chí mong muốn các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp tiếp tục chung giúp đỡ để các con được nuôi dạy tốt hơn, phát triển toàn diện.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các Chức sắc tôn giáo đã tặng quà cho các con và các mẹ, các dì trong Làng và tham quan một số mô hình tết cổ truyền của dân tộc.

MTTQ tỉnh