TIN MỚI:
Đoàn Thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh và Đại học Thái Bình tặng quà Tết các đối tượng chính sách xã hội
Ngày: 09/01/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh và Trường Đại học Thái Bình có nhiều hoạt động thiết thực góp phần chung tay chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách xã hội trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020 .

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh và Trường Đại học Thái Bình trao 350 suất quà  tặng các thương binh, bệnh binh, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang chăm sóc, điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần Thái Bình và Bệnh viện Da Liễu Thái Bình. 

Những món quà tuy nhỏ, song có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần, bày tỏ lòng thành kính đối với các thế hệ cha anh đi trước đã sẵn sàng hy sinh cả máu xương và tuổi thanh xuân vì nền độc lập, tự do của Tổ Quốc và hạnh phúc của nhân dân; cũng như chia sẻ, cảm thông  với những mảnh đời bất hạnh, mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Thông qua đó,  tích cực góp phần giáo dục, truyền thống đạo đức, uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc Việt Nam cho các đoàn viên, thanh niên, những chủ nhân tương lai của đất nước. 

MTTQ tỉnh