TIN MỚI:
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho người nghèo huyện Hưng Hà
Ngày: 08/01/2020
Sáng 8/1, tại huyện Hưng Hà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam điôxin. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự và trao quà.

Tại buổi trao quà, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên các hộ nghèo , nạn nhân chất độc da cam của các xã Hồng Minh và Minh Hòa. Đồng thời thông tin tới bà con tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh năm 2019 với nhiều tín hiệu vui. 

Hàng năm tỉnh đều trích nguồn ngân sách để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam. Đánh giá cao ý nghĩa thiết thực của chương trình, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, các ngành chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách, đảm bảo để mọi người, mọi nhà đều có tết. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục là cầu nối giữa các nhà tài trợ, kịp thời giúp đỡ các gia đình chính sách, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo, nhất là trong mỗi dịp lễ, tết.

Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các nhà tài trợ đã trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam của 2 xã Hồng Minh và Minh Hòa.

MTTQ tỉnh