TIN MỚI:
MTTQ huyện Hưng Hà: Tổ chức phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2018
Ngày: 15/10/2018
Sáng ngày 15/10/2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Hưng Hà đã tổ chức hội nghị phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” và triển khai hướng dẫn tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018. Đồng chí Nguyễn Văn Tưởng - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì hội nghị; các đồng chí thủ trưởng một số phòng, ngành lên quan; Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn đã tới dự.

        Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban vận động “Quý vì người nghèo” huyện  triển khai kế hoạch tổ chức  thực hiện “Tháng cao diểm vì người nghèo năm 2018” với mục tiêu khơi dậy và phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam, vận động các tập thể, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân, các địa phương với tấm lòng nhân ái, đóng góp, ủng hộ quỹ “ Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội, tạo nguồn lực, chăm lo, giúp đỡ người nghèo, người cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để cải thiện cuộc sống, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “ Cả nước chung tay vì người nghèo” giai đoạn 2016 – 2020. Cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động tham gia hưởng ứng 01 ngày lương, hoặc 01 ngày thu nhập; các hộ gia đình, con em quê hương, cán bộ hưu trí tự nguyện ủng hộ quỹ với tấm lòng cao nhất. Mọi tấm lòng hảo tâm xin gửi về tài khoản  Kho Bạc nhà nước huyện Hưng Hà hoặc trực tiếp ủng hộ tại cơ quan Ủy ban MTTQ huyện Hưng Hà.

          Cũng tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã triển khai hướng dẫn khảo sát,  xét công nhận danh hiệu  “Chùa cảnh 4 gương mẫu” và “ Xứ họ đạo 4 gương mẫu” năm 2018. 

MTTQ huyện Hưng Hà