TIN MỚI:
MTTQ thành phố Thái Bình: Tổ chức khánh thành nhà ĐĐK cho hộ nghèo phường Tiền Phong
Ngày: 12/11/2018
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2018) và Tháng cao điểm Vì người nghèo 2018, chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp, sáng 05/11/2018, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức khánh thành nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Đào Đình Lục( tổ 19 phường Tiền Phong).

Gia đình ông Đào Đình Lục có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau lâu ngày, nhà ở xuống cấp nghiêm trọng. Được sự giúp đỡ của Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị tỉnh Thái Bình thông qua ”Quỹ Vì người nghèo” Thành phố Thái Bình hỗ trợ 30 triệu động; Uỷ ban MTTQ phường Tiền Phong trích Quỹ “Vì người nghèo” hỗ trợ 30 triệu đồng cùng với sự giúp đỡ của anh em họ hàng, nhân dân trong khu dân cư, gia đình ông bà đã xây dựng lại ngôi nhà trị giá trên 150 triệu đồng.

Hoạt động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” và hỗ trợ người nghèo Thành phố luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, sự phối hợp của UBND và các tổ chức thành viên góp phần thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Trong năm 2018, để chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp, UB MTTQ Việt Nam thành phố tiếp tục chỉ đạo xây dựng 04 nhà đại đoàn kết và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo

MTTQ TP TB