TIN MỚI:
MTTQ thành phố: Tổ chức khánh thành “Nhà đại đoàn kết”
Ngày: 20/09/2018
Sáng 14/9/2018, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Thái Bình tổ chức khánh thành nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Phú Xuân.

(Toàn cảnh lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết)

Đến dự có các đồng chí Đặng Thanh Giang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, Trưởng ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh; Trần Trọng Phúc, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, Trưởng ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố, các đồng chsi Thường vụ Đảng uỷ, UBND, các ban, ngành, đoàn thể, MTTQ xã, Ban Công tác Mặt trận thôn và nhân dân địa phương.

(Đ/c Đặng Thanh Giang - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh trao quà chúc mừng gia đình)

Bà Bùi Thị Miền, thôn Thắng Cựu, xã Phú Xuân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống nhờ tại từ đường của dòng họ nhiều năm qua. Được sự giúp đỡ từ Quỹ vì Người nghèo các cấp và chính quyền, nhân dân địa phương đã hỗ trợ bà xây dựng ngôi nhà diện tích 30 m² với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

(Đ/c Trần Trọng Phúc - Chủ tịch UBMTTQ thành phố TB trao quà chúc mừng gia đình)

Trong năm 2018, Uỷ ban MTTQ thành phố đã hỗ trợ 03 nhà Đại đoàn kết với số tiền 90 triệu đồng, trong đó MTTQ tỉnh hỗ trợ 01 nhà. Dự kiến đến hết năm 2018, MTTQ thành phố tiếp tục hỗ trợ từ 2-3 nhà Đại đoàn kết, tổ chức trao quà cho gần 300 học sinh nghèo với số tiền 300.000đ/học sinh.

MTTQ thành phố TB