TIN MỚI:
MTTQ tỉnh Thái Bình trao tặng 2 nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo
Ngày: 07/08/2020
Ngày 07/8, đồng chí Đặng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình đã đến dự và tặng quà cho các hộ nghèo tại Lễ trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại huyện Kiến Xương. Đây là các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp, thiết thực hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

(Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh trao tặng kinh phí hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo tại xã Đình Phùng)

Hai hộ được hỗ trợ xây dựng nhà là gia đình bà Nguyễn Thị Ngó (thôn Luật Nội Tây, xã Quang Lịch) và gia đình ông Nguyễn Văn Tốn (thôn Huân Nam, xã Đình Phùng). Sauk hi có quyết định hỗ trợ 30 triệu đồng từ “Quỹ vì người nghèo” tỉnh, Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương đã hướng dẫn MTTQ cơ sở và Ban Công tác Mặt trận khu dân cư tổ chức vận động họ tộc và nhân dân ủng hộ thêm vật liệu, ngày công, kinh phí để xây dựng nhà ở mới có diện tích trên 45m2; trị giá trên 120 triệu đồng; các nhà đều có mái bằng kiên cố, khang trang, sinh hoạt khép kín đảm bảo an toàn trong mưa bão.

(Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh trao quà tặng hộ nghèo được hỗ trợ tại xã Quang Lịch)

          Tại lễ trao tặng, Thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn đã có nhiều phần quà ủng hộ thêm cho các gia đình có điều kiện trang trải, sớm ổn định cuộc sống./.

MTTQ tỉnh