TIN MỚI:
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao quà cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn
Ngày: 10/01/2020
Hưởng ứng Chương trình chăm lo Tết cho hộ nghèo do Ủy ban MTTQ tỉnh phát động, chiều ngày 9/1, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh Thái Bình đã tổ chức trao 20 triệu đồng hỗ trợ xây ‘Nhà đại đoàn kết” cho gia đình cụ Trương Thị Tịnh, 95 tuổi (thôn Hướng Tân, xã Nam Hà, huyện Tiền Hải) và 72 suất quà trị giá 300.000 đồng/suất cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Hội Người mù huyện Kiến Xương.

Đây là số tiền được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên Ngân hàng CSXH tỉnh. Món quà tuy nhỏ nhưng có giá trị tinh thần to lớn nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục sống vui, sống khỏe, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, từ đó vui đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đầm ấm, hạnh phúc. 

Là “Ngân hàng của người nghèo” nên thời gian qua, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn với tổng số tiền đã ủng hộ năm 2019 đạt gần 160 triệu đồng với các chương trình như: cặp lá yêu thương, tặng lãi suất chương trình bò sinh kế, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng…

MTTQ tỉnh