TIN MỚI:
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam phối hợp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh
Ngày: 24/08/2023
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và chuẩn bị năm học mới 2023 - 2024, sáng 23/8, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PV Combank) phối hợp Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức chương trinh trao học bổng “Cùng em đến trường” tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại lễ trao tặng, đồng chí Đặng Thị Chiên, Phó chủ tịch UBMTQT tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động TBXH tỉnh và lãnh đạo PV Combank đã trao tặng 100 suất quà cho 100 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại làng trẻ em SOS tỉnh và các xã thuộc các huyện Đông Hưng, Vũ Thư, Kiến Xương và TP Thái Bình; mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và cặp đi học, sách vở, đồng dùng học tập... Đoàn cũng trao tặng quà cho các gia đình và lưu xá thanh niên đang chăm sóc, nuôi dưỡng các em mồ côi tại làng trê em SOS tỉnh.

Cũng trong chương trình, đoàn đã đi thăm, tặng quà và động viên các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Hưng và huyện Kiến Xương. Tổng trị giá trao tặng của chương trình là 150 triệu đồng.

VPMTTQ tỉnh (T/h)