TIN MỚI:
Nghĩa tình con em xa quê ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Ngày: 21/04/2020
Chiều 20/4, đại diện Hội doanh nhân Thái Bình tại Hải Phòng đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình trao số tiền 10 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

          Hội doanh nhân Thái Bình tại Hải Phòng gồm các thành viên lãnh đạo các tổ chức là doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hải Phòng có quê hương ở Thái Bình; thành lập từ tháng 6/2019, đế. nay Hội đã có trên 50 hội viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khác nhau nhưng luôn dành sự ủng hộ cho các hoạt động sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng.

          Đặc biệt với tình cảm hướng về quê hương, Hội đã phát động trong toàn hội viên quyên góp, ủng hộ kinh phí dành tặng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại quê hương Thái Bình.

          Tiếp nhận sự ủng hộ của Hội, đồng chí Đặng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Hội, trong hoàn cảnh khó khăn chung của các doanh nghiệp do ảnh hưởng dịch Covid-19, các thành viên Hội đã luôn hướng về quê hương; trong đó Hội doanh nhân người Thái Bình tại Hải Phòng đã có viejc làm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tô thăm thêm nghĩa tình đồng hương đó là truyền thống tốt đẹp, dù đang sinh sống, học tập và công tác mọi miền của Tổ quốc nhưng con em Thái Bình vẫn luôn hướng về quê hương.

          Phó Chủ tịch Đặng Thị Chiên cũng mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân trong Hội tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau trong hoạt động kinh doanh, khắc phục khó khăn trong thời gian qua, vươn lên phát triển và có nhiều hoạt động tình nghĩa, ủng hộ hướng về quê hương./.

 

MTTQ tỉnh