TIN MỚI:
Nhân lên những nghĩa cử cao đẹp
Ngày: 09/04/2020
Ngày 9/4, trân trọng cảm ơn những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp đã hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Văn Giang nhấn mạnh, trong bộn bề công việc, không phải lúc nào chúng ta cũng cảm nhận được những tấm lòng sẻ chia và luôn vì cộng đồng như vậy. Nếu mỗi người, mỗi nhà, mỗi cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức cùng làm một việc nhân nghĩa thì xã hội sẽ nhân lên rất nhiều điều tốt đẹp và sẽ tạo thành sức mạnh to lớn để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Nguyễn Văn Giang đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19 từ Công ty TNHH Vận tải Thủy bộ Hải Hà ủng hộ 100 triệu đồng; Tỉnh hội Thanh đồng Đạo quan tỉnh Thái Bình ủng hộ 134 triệu đồng cùng 3 tấn gạo và 50 thùng mỳ tôm.

Tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Nguyễn Văn Giang trân trọng gửi lời cám ơn tới các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để chung tay đóng góp thêm nhiều nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch./

MTTQ tỉnh