TIN MỚI:
Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022
Ngày: 17/10/2022
Chiều ngày 17/10, Ủy ban MTTQ, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh tổ chức hội nghị phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022. Dư hội nghị có các đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, chức sắc tôn giáo trong tỉnh.

(Toàn cảnh Hội nghị)

Trong tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ đẩy mạnh tuyên truyền tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” bằng những hành động thiết thực, giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh sẽ phối hợp quản lý, sử dụng có hiệu quả nguồn quỹ, bảo đảm sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân được sử dụng đúng mục đích, chăm lo tốt cho người nghèo.

(Đ/c Phan Văn Thưởng, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Công ty CP Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ)

Sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có ý nghĩa thiết thực, nhân văn sâu sắc, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

(Đ/c Nguyễn Thế Hiệp, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh)

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh báo cáo tóm tắt kết quả 1 năm vận động xây dựng quỹ “Vì người nghèo” (từ tháng 10/2021 đến tháng 9/2022); triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022; thông qua lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”.

Cũng tại hội nghị, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ của 36 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cùng nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền là hơn 1 tỷ đồng vào quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Mọi sự ủng hộ xin chuyển về tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Bình (Số tài khoản: 3761.0.1014748.91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh) hoặc nộp tiền mặt tại địa chỉ: Cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình (Số 08, Phố Quang Trung, Thành phố Thái Bình).

Văn phòng MTTQ tỉnh