TIN MỚI:
QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN ĐÔNG Á ỦNG HỘ 100 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
Ngày: 10/06/2021
Sáng ngày 09/6/2021, tại trụ sở cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ông Bùi Văn Đài, Chủ tịch HĐQT Quỹ Tín dụng Nhân dân Đông Á, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, thay mặt tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Quỹ Tín dụng ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Thái Bình số tiền 100 triệu đồng.

Quỹ tín dụng nhân dân (TDND) Đông Á có địa bàn hoạt động mở rộng ở 05 xã: Đông Á, Đông Huy, Đông Phong, Đông Lĩnh, Đông Hoàng (huyện Đông Hưng), trụ sở chính tại xã Đông Á; những năm qua Quỹ luôn là địa chỉ tin cậy của các thành viên. Với mục đích hoạt động là tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên, phát huy sức mạnh của tập thể của từng thành viên, Quỹ Tín dụng nhân dân Đông Á luôn chia sẻ khó khăn, tạo điều kiện cho các thành viên đầu tư sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Là một tập thể đoàn kết có 24 cán bộ, công nhân nhân viên, với 3.361 thành viên. Qua nhiều năm phấn đấu, đến nay Quỹ đã có tổng nguồn vốn số tiền là trên 260 tỷ đồng, tổng dư nợ thành viên là 230 tỷ.


(Ông Bùi Văn Đài, Chủ tịch HĐQT Quỹ Tín dụng Nhân dân Đông Á, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình phát biểu tại buổi trao tặng)

Phát biểu tại buổi trao tặng, Ông Dương Đức Cường tâm sự: “Ngoài mục tiêu vì cộng đồng tương trợ, ưu tiên nguồn vốn phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, Quỹ còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Khi được biết về tình hình phòng, chống dịch của tỉnh Thái Bình và hưởng ứng Lời kêu gọi toàn dân đoàn kết tích cực ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tập thể lãnh đạo quỹ đã quyết định ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền là 100 triệu đồng”.

(Đồng chí Phan Văn Thưởng, phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình phát biểu và trao giấy chứng nhận cho lãnh đạo Quỹ Tín dụng Nhân dân Đông Á)

Đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình, Đồng chí Phan Văn Thưởng, phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình đã trao giấy chứng nhận ủng hộ cho Lãnh đạo Quỹ Tín dụng và phát biểu cảm ơn cá nhân ông Bùi Văn Đài cùng tập thể cán bộ, công nhân viên và đông đảo các thành viên của Quỹ Tín dụng Đông Á. Đồng chí Phan Văn Thưởng cũng mong rằng, những hành động đẹp như trên ngày càng được lan tỏa trong đời sống xã hội và tiếp tục nhận được những tình cảm và nghĩa cử tốt đẹp của toàn thể các thành viên của Quỹ Tín dụng Đông Á để góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Thái Bình./.

 

MTTQ tỉnh