TIN MỚI:
Rộn ràng ngày hội đại đoàn kết thôn Vũ Hạ xã An Vũ huyện Quỳnh Phụ
Ngày: 07/11/2019
Hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, chiều 7-11, thôn Vũ Hạ, xã An Vũ, huyện Quỳnh Phụ tổ chức Ngày hội đại đoàn kết. Tới dự và chung vui với bà con nhân dân có đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh, Phan Văn Thưởng- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo các Sở, ngành, huyện Quỳnh Phụ và xã An Vũ...

Thôn Vũ Hạ có 2 xóm với trên 580 hộ. Trong những năm qua, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, khu dân cư thôn Vũ Hạ đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa xã hội. Hiện nay kinh tế tiểu thủ công nghiệp, xây dựng cơ bản, thương mại dịch vụ phát triển, chiếm 80% lực lượng lao động. Thu nhập bình quân đầu người xấp xỉ 43 triệuđồng/người/năm, đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu. Có 515 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa, 29 gia đình được suy tôn gia đình văn hóa tiêu biểu. Thôn Vũ Hạ đạt 92/100 điểm đạt Khu dân cư văn hóa.

Chia vui với bà con nhân dân thôn Vũ Hạ, đồng chí Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh mong mỏi cán bộ, đảng viên và bà con nhân dân trong thôn tiếp tục đoàn kết, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu có chiều sâu và chất lượng. Để nông thôn mới thực sự là nơi đáng sống. Trong đó người dân tiếp tục là chủ thể trong quá trình xây dựng này.

Tại ngày hội đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh cho 10 gia đình chính sách và hộ nghèo. Đồng thời tuyên dương các gia đình văn hóa tiêu biểu và tặng quà cho 60 học sinh đạt thành tích học tập cao.

MTTQ tỉnh