TIN MỚI:
Thăm hỏi và trao hỗ trợ gia đình nạn nhân thiệt mạng do hỏa hoạn
Ngày: 02/01/2024
Chiều 30/12, đại diện Văn phòng Luật sư Thanh Tâm và Công ty (Tại TP Hồ Chí Minh) phối hợp Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình đến thăm và trao hỗ trợ gia đình của các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy nhà dân tại ngõ 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội đêm ngày 12/9.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn dã thắp hương, chia sẻ đau thương, mất mát của gia đình 04 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy gồm: gia đình em Phạm Thị Thủy (sinh năm 1996, xã Minh Quang, Vũ Thư); gia đình em Mai Thị Yến Nhi (sinh năm 2004); em Nguyễn Anh Đức (sinh năm 2002) cùng xã Tây Lương, Tiền Hải) và gia đình em Nguyễn Kim Oanh )sinh năm 1999, xã An Vũ, Quỳnh Phụ). Đoàn cũng động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời, trao kinh phí hỗ trợ 05 triệu đồng cho mỗi gia đình.  

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng, tình cảm của những người con quê hương Thái Bình đang sinh sống, học tập, công tác tại TP Hồ Chí Minh cùng chung tay sẻ chia, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, không may mắn trong cuộc sống cũng như đóng góp xây dựng cho quê hương.

Văn phòng MTTQ tỉnh