TIN MỚI:
Trao tặng 238 suất quà tết cho người có công và đối tượng bảo trợ xã hội
Ngày: 09/01/2020
Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến rất gần, trong những ngày này nhiều tổ chức, cá nhân đã dành những sự quan tâm đặc biệt đến với thương, bệnh binh, đối tượng bảo trợ xã hội. Ngay trong sáng 7/1, 238 suất quà cũng đã được trao cho các đối tượng ở Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Thái Bình.

Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho 240 người trong đó có 65 đối tượng là người có công với cách mạng, thương bệnh binh; con của người hoạt động kháng chiến, nhiễm chất độc hóa học. Ngoài ra Trung tâm đang chăm sóc 175 đối tượng bảo trợ xã hội, người lang thang không nơi nương tựa. 

Nhân dịp tết đến xuân về, Câu lạc bộ Tình người Hà Nội phối hợp với Trung tâm trao tặng 238 suất quà tết mỗi suất gồm 400 nghìn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm, trị giá mỗi phần quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên kịp thời thể hiện sự chăm lo của toàn xã hội với những người có công, những người có hoàn cảnh kém may mắn với hy vọng tất cả mọi người cùng được đón tết cổ truyền đầm ấm hơn.

MTTQ tỉnh