TIN MỚI:
Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, thương binh Vũ Văn Vỵ: “Mong muốn của tôi là dịch bệnh Covid-19 sớm được đẩy lùi”
Ngày: 17/04/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19" của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cụ Vũ Văn Vỵ, 96 tuổi, thương binh chống Pháp trú tại thôn Sơn Đồng, xã Quỳnh Giao (Quỳnh Phụ) đã ủng hộ 03 tấn gạo trị giá 45 triệu đồng, trong đó 01 tấn ủng hộ trực tiếp cho xã Quỳnh Giao.

Cụ Vỵ cho biết: “Hằng ngày, tôi theo dõi tin tức về công tác phòng chống dịch Covid -19 trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhất là  trên báo, đài của tỉnh, thấy được sự quyết liệt của Đảng, Nhà nước, MTTQ và các ngành trong công tác phòng chống đại dịch. Thấy được sự vất vả của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, cũng lại thấy có nhiều người cao tuổi đã ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng chống dịch, cùng với sự cổ vũ của con cháu, tôi xin ủng hộ 3 tấn gạo, trong đó 01 tấn gạo gửi đến Đảng ủy, UBND, MTTQ xã Quỳnh Giao để hỗ trợ đến các hộ chính sách, hộ nghèo, người tàn tật, gia đình khó khăn trên địa bàn xã bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mong muốn của tôi cũng như các thành viên trong gia đình là đại dịch bệnh Covid-19 sớm được khống chế và đẩy lùi.”

          Ngày 16/4/2020, ông Phạm Ngọc Đường, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã trân trọng tiếp nhận và cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình. Đây là hành động thiết thực thể hiện phẩm chất, truyền thống cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ và góp phần chung tay, đồng lòng vì Cộng đồng trong công tác phòng, chống Covid-19./. 

MTTQ tỉnh