TIN MỚI:
Ủy ban MTTQ tỉnh phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2023
Ngày: 04/10/2023
Chiều ngày 4/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, Ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh tổ chức hội nghị phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh cùng các các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh.

Ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh kêu gọi mỗi cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị, tổ chức, người lao động trong các thành phần kinh tế, cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương hoặc 1 ngày thu nhập. Mỗi hộ gia đình ở khu dân cư, nhà hảo tâm, con em ở mọi miền Tổ quốc tự nguyện ủng hộ với khả năng cao nhất.

Tại hội nghị, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, đã có 46 cơ quan, đơn vị đã đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng ngay tại hội nghị phát động.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả của ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" các cấp đã đạt được trong năm qua; trân trọng cảm ơn sự ủng hộ tích cực của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong hoạt động giúp đỡ người nghèo. Đồng chí yêu cầu ủy ban MTTQ các cấp tiếp tục phối hợp với các tổ chức thành viên, các ngành có liên quan đẩy mạnh tuyên truyền, vận động về ý nghĩa của công tác vận động quỹ “Vì người nghèo” tạo sự lan tỏa, đồng thuận cao trong xã hội; đồng thời tổ chức thực hiện tốt công tác tiếp nhận, quản lý và sử dụng các nguồn quỹ vận động theo đúng quy định, mục đích, công khai, minh bạch, thiết thực và hiệu quả.

Ban vận động Quỹ ”Vì người nghèo” tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ người nghèo.

* Mọi ủng hộ, đóng góp gửi về Quỹ “Vì người nghèo”, Ủy ban MTTQ tỉnh thông qua số tài khoản 3761.0.1014748.91046 (tại Kho bạc Nhà nước tỉnh) hoặc số tài khoản: 1000005689999999 (tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh).

* Ủng hộ trực tiếp tại cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh (Địa chỉ: Số 8, Phố Quang Trung, thành phố Thái Bình. Số điện thoại: 0227.3831.680).

Văn phòng MTTQ tỉnh