TIN MỚI:
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận hỗ trợ vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19.
Ngày: 14/05/2021
Sáng ngày 14/5/2021, tại Trụ sở cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình tiếp tục trao tặng vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 cho Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình; Trung tâm Y tế Thành phố và Trung tâm cấp cứu 05.

(Đồng chí Đặng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại buổi tiếp nhận)

Dự buổi tiếp nhận, có đồng chí Đặng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ông Giang Hoài Nam, Tiến sĩ, Bác sĩ, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Ông Hoàng Văn Đức, Trưởng khoa Y tế công cộng, Trung tâm Y tế Thành phố; đại diện cho Trung tâm cấp cứu 05; Ông Phạm Thành Luật, Chủ tịch Hội cùng một số đại diện của Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Đặng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phát biểu cảm ơn cá nhân Ông Phạm Thành Luật, Chủ tịch Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình và toàn thể các Hội viên của Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình. Đây đã là lần thứ hai Hội đã hỗ trợ các đơn vị trên tuyến đầu phòng chống dịch. Đồng chí Đặng Thị Chiên cũng mong rằng, tiếp tục nhận được những tình cảm và nghĩa cử tốt đẹp của Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình nói riêng và của các tập thể, cá nhân nói chung để góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Thái Bình.

(Ông Giang Hoài Nam, Tiến sĩ, Bác sĩ, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đại diện cho các đơn vị được hỗ trợ cảm ơn Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và toàn thể các Hội viên của Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình)

Tại lần này, Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình tiếp tục hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh 200 bộ quần áo phòng, chống dịch; thông qua Trung tâm Y tế Thành phố gửi tặng các phường, xã trên địa bàn 19 thùng khẩu trang, 38 máy đo thân nhiệt; tặng cho Trung tâm cấp cứu 05: 5.000 khẩu trang và 28  bình sát khuẩn. Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Ông Giang Hoài Nam, Tiến sĩ, Bác sĩ, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đại diện cho các đơn vị được hỗ trợ cảm ơn Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và toàn thể các Hội viên của Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình:“Đây là nguồn động viên về cả vật chất và tinh thần rất lớn với cán bộ y tế, người bệnh trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhận được sự quan tâm như vậy giúp mỗi cán bộ y tế, mỗi người bệnh nêu cao tinh thần tự giác, chủ động, trách nhiệm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19”.

(Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình chuyển giao vật tư Y tế cho đại diện các đơn vị)

Ngay sau khi tiếp nhận, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện Hội Lan VAR Quê Lúa Thái Bình chuyển giao vật tư Y tế cho đại diện các đơn vị đã chuyển giao toàn bộ vật tư Y tế cho đại diện các đơn vị để kịp thời với công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời điểm hiện nay./.

MTTQ tỉnh