TIN MỚI:
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam
Ngày: 18/11/2022
Sáng ngày 18/11, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến tặng hoa, chúc mừng Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình.

(Các Đ/c L:ãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQVN tỉnh nhân ngày truyền thống)

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận các cấp trong toàn tỉnh nhân ngày truyền thống MTTQ Việt Nam. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao MTTQ các cấp trong tỉnh đã phát huy tốt vai trò tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; tích cực vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. MTTQ và các tổ chức thành viên đã tích cực hưởng ứng, tổ chức thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua phát triển kinh tế  - xã hội, tham gia phòng, chống dịch Covid-19; phát huy tốt vai trò giám sát, phản biện xã hội, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố vững chắc quốc phòng - an ninh tại địa phương.

(Đ/c Ngô Đông Hải, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu chúc mừng Ủy ban MTTQVN tỉnh) 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định trong giai đoạn hiện nay, tỉnh Thái Bình đang có những bước tiến về kinh tế - xã hội, vai trò của MTTQ và các tổ chức thành viên cần được đề cao, nhất là trong việc tập hợp, vận động các tổ chức thành viên, quần chúng nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những chủ trương lớn của tỉnh. Đồng chí mong muốn MTTQ và các tổ chức thành viên tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của MTTQ tập hợp, đoàn kết các lực lượng để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị, trong đó tập trung thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. MTTQ các cấp động viên cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đoàn kết, thống nhất hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tập trung phát triển kinh tế - xã hội và hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

(Đ/c Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các Ban, Ngành, Đoàn thể, cơ quan, điơn vị, doanh nghiệp, các địa phương... với công tác Mặt trận)

Thay mặt đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận từ tỉnh tới cơ sở, đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và khẳng định MTTQ các cấp trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang 92 năm qua của MTTQ Việt Nam, không ngừng củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác mặt trận, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền các cấp và các tầng lớp nhân dân.

Văn phòng MTTQ tỉnh