TIN MỚI:
Hội cán bộ hưu cơ quan MTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018
Ngày: 06/03/2018
Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018, ngày 06/3/2018, Hội cán bộ hưu cơ quan MTTQ tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết các lãnh đạo và cán bộ hưu đã từng công tác qua các thời kỳ. Tới dự và chúc mừng có đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường trực và cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh và 24 Hội viên của Hội.

        Đây là hoạt động thường niên do cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức của cơ quan đã nghỉ hưu, đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo cơ quan MTTQ tỉnh đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của cơ quan MTTQ tỉnh.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Đặng Thanh Giang chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí đối với cơ quan MTTQ tỉnh.

          Nhân buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ, công chức hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại cơ quan, cùng hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khỏe, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm công tác Mặt trận cho các thế hệ tiếp theo đang công tác tại cơ quan MTTQ tỉnh. Đồng thời phản ánh các nội dung liên quan công tác Mặt trận tại địa bàn dân cư mà hội viên đang sinh sống.

          Nhân dịp này, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh và Thường trực Hội đã trao quà mừng thọ, chúc các thành viên dồi dào sức khỏe để vui vầy cùng con cháu./

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh