TIN MỚI:
Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nam gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất
Ngày: 12/03/2018
Sáng ngày 11/3/2018, Hội đồng hương tỉnh Thái Bình tại Hà Nam tổ chức gặp mặt nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất. Đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình tới dự.

          Trải qua 21 năm thành lập, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nam đã được củng cố và phát triển về tổ chức với 7 chi hội và trên 200 hội viên là con em quê hương đang sinh sống, lao động, công tác và học tập tại Hà Nam. Trong số các hội viên của Hội, có nhiều người đã và đang là cán bộ, lãnh đạo quản lý trong các cơ quan Đảng, chính quyền, các sở, ngành, là giám đốc các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

          Với nguyên tắc hoạt động tự nguyện, tự quản, tự chịu trách nhiệm, những năm qua, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nam đã trở thành ngôi nhà chung của những người con quê hương Thái Bình sinh sống, làm việc, học tập ở Hà Nam. Các hội viên luôn nêu cao ý thức phát huy truyền thống quê hương, tích cực học tập, lao động, làm việc, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, tham gia phát triển KT-XH, xây dựng đảng, chính quyền vững mạnh, xây dựng NTM và các phong trào xã hội, gắn bó với quê hương Hà Nam…

         Trong không khí thắm tình đồng hương, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đặng Thanh Giang đã phát biểu ghi nhận, chúc mừng những kết quả đạt được trong công tác Hội, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng thông tin đến các hội viên tình hình phát triển KT-XH, kết quả xây dựng NTM… của tỉnh nhà. Đồng chí cũng mong muốn các hội viên phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau phát triển kinh tế, xây dựng Gia đình văn hóa và có nhiều hoạt động hướng về quê hương Thái Bình.

          Buổi gặp mặt đầu xuân là dịp để các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống quê hương, chia sẻ, động viên nhau tiếp tục phấn đấu trong công việc và cuộc sống, đóng góp sức mình xây dựng hai quê hương ngày càng giàu đẹp.

          Nhân dịp này, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nam đã tổ chức mừng thọ cho hội viên cao tuổi và tặng quà cho các học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc.

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh