TIN MỚI:
Hội đồng hương Thái Bình tại Hưng Yên gặp mặt đầu xuân 2018
Ngày: 26/03/2018
Sáng 25/3/2018, Hội Đồng hương Thái Bình tại Hưng Yên đã tổ chức gặp mặt đầu xuân. Tới dự có ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, bà Phạm Thị Tuyến, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên; đoàn cán bộ tỉnh Thái Bình có ông Phan Văn Thưởng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường trực, cán bộ, chuyên viên Ủy ban MTTQ tỉnh.

Hội đồng hương Thái Bình tại Hưng Yên thành lập năm 2015, hiện có 138 hội viên. Các hội viên thường xuyên quan tâm giúp đỡ nhau về vật chất, tinh thần cũng như thăm hỏi nhau khi ốm đau và có nhiều đóng góp cho 2 quê hương Thái Bình và Hưng Yên. 

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên ông Nguyễn Văn Phóng thông báo khái quát những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Hưng Yên năm 2017. Đồng thời khẳng định để đạt được những kết quả đó, có sự đóng góp không nhỏ của những người con Thái Bình đang sống và làm việc tại Hưng Yên. Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên mong muốn các hội viên tiếp tục dành những tình cảm tốt đẹp, coi Hưng Yên là quê hương thứ hai của mình. Đồng thời phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Thái Bình, chấp hành tốt các chủ trương chính sách, đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, tích cực tham gia lao động sản xuất, góp phần đẩy mạnh công cuộc xây dựng 2 tỉnh Hưng Yên và Thái Bình phát triển mạnh mẽ theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

          Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình, Phó Chủ tịch Phan Văn Thưởng tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ tỉnh và bà con quê hương đến những người con quê lúa đang sinh sống, học tập, lao động và công tác tại tỉnh Hưng Yên.

          Phó Chủ tịch Phan Văn Thưởng đã thông tin một số kết quả nổi bật của tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và kết quả trong xây dựng nông thôn mới, các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn trong năm 2017, những định hướng lớn của tỉnh Thái Bình trong thời gian tới. Phó Chủ tịch Phan Văn Thưởng cũng mong muốn, bà con xa quê nhưng luôn phát huy truyền thống con em Thái Bình trên đất Hưng Yên, tiếp tục đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế và có nhiều hoạt động đầu tư, hướng về quê hương. 

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh