TIN MỚI:
Hội Đồng hương Thái Bình tại Nam Định gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018
Ngày: 19/03/2018
Sáng ngày 18/3/2018, Hội Đồng hương Thái Bình tại tỉnh Nam Định tổ chức gặp mặt hội viên nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất, năm 2018. Tới dự và chúc mừng có đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình; lãnh đạo tỉnh và thành phố Nam Định.

(Đ/c Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tặng quà Hội đồng hương)

           Sau gần 30 năm thành lập, Hội Đồng hương Thái Bình tại Nam Định hiện có gần 600 hội viên sinh hoạt ở 22 tổ và 1 câu lạc bộ. Thời gian qua, phát huy truyền thống của quê hương, những người con Thái Bình đang sinh sống, công tác, lao động, học tập tại Nam Định đã đoàn kết giúp nhau vươn lên trong cuộc sống, thành đạt, có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội và công tác xây dựng Đảng của hai tỉnh.

          Bà con cũng duy trì tốt các hoạt động tình nghĩa như: thăm hỏi động viên nhau khi ốm đau, hoạn nạn, qua đời; tặng quà cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán và tổ chức mừng thọ cho hội viên cao tuổi. Hội cũng làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài cho con em và tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thơ ca, thể dục thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên.

          Nhân dịp gặp mặt đầu xuân năm 2018, Hội Đồng hương Thái Bình tại Nam Định đã tổ chức mừng và chúc thọ cho 103 hội viên từ 70 đến trên 100 tuổi.

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh