TIN MỚI:
Hội đồng hương Thái Bình tại thành phố Hải Phòng tổ chức gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất
Ngày: 19/03/2018
Sáng ngày 18/3/2018, Hội đồng hương Thái Bình tại thành phố Hải Phòng tổ chức gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất và tổ chức mừng thọ các Hội viên cao tuổi. Đến dự có đồng chí Phan Văn Thưởng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình, cán bộ cơ quan MTTQ tỉnh cùng hơn 200 đại biểu đại diện cho đông đảo con em quê Thái Bình đang sinh sống, công tác và học tập tại thành phố Hải Phòng.

(Hội Đồng hương Thái Bình tại Hải Phòng thăm, tặng quà tết cho bà Đoàn Thị Qúy, chi hội Đông Hải)

Với phương châm hoạt động “Thắm tình đồng hương, tăng cường đoàn kết, ra sức góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội ở địa phương nơi cư trú”, Năm qua, hoạt động của hội không ngừng đổi mới với nhiều việc làm thiết thực, cụ thể, thu hút được đông đảo hội viên tham gia, hưởng ứng.

(Hội Đồng hương Thái Bình tại Hải Phòng thăm đền thờ nhà bác học Lê Quý Đôn, xã Độc Lập, huyện Hưng Hà)

(Hội đồng hương Thái Bình tại Hải Phòng ủng hộ quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện Hưng Hà)

Các hội viên luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương nơi cư trú, nỗ lực học tập, lao động đóng góp công sức xây dựng hai quê hương Hải Phòng, Thái Bình. Nhiều chi hội có các hình thức sinh hoạt phong phú, thường xuyên trao đổi thông tin, thăm hỏi động viên nhau.

(Đ/c Phan Văn Thưởng - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tặng quà Hội đồng hương)

          Đến dự, tặng hoa và quà, đồng chí Phó Chủ tịch Phan Văn Thưởng đã biểu dương, ghi nhận những hoạt động phong phú của Hội trong thời gian qua, đặc biệt là đã vận động con em Thái Bình ủng hộ hộ nghèo tại quê nhà, thăm, dâng hương giáo dục truyền thống hiếu học tại đền thờ Nhà Bác học Lê Quý Đôn… Đồng chí cũng thông tin một số kết quả công tác xây dựng nông thôn mới tại quê nhà và mong rằng trong thời gian tới Hội đồng hương Thái Bình tại Hải Phòng và hội viên có nhiều hoạt động hướng về ủng hộ, xây dựng quê hương.

           Cũng trong buổi gặp mặt, Hội đồng hương cũng tổ chức mừng thọ cho các Hội viên cao tuổi trong Hội./.

 

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh