TIN MỚI:
Họp mặt Hội Đồng hương Thái Bình tại Thừa Thiên Huế
Ngày: 19/02/2019
Ngày 17/2/2019, tại thành phố Huế, Hội Đồng hương Thái Bình tổ chức họp mặt những người con Thái Bình đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thừa Thiên Huế. Đồng chí Nguyễn Thế Hiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình, Tạ Việt Dũng - Ủy viên Ban Thường trực, Trưởng ban Tôn giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình đã tham dự buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khi phấn khởi, tươi vui với sự có mặt của gần 400 người con tỉnh Thái Bình đang sinh sống và làm việc tại Thừa Thiên Huế. 

Trong những năm qua, Hội Đồng hương Thái Bình tại Thừa Thiên Huế luôn duy trì nhiều hoạt động, mặc dù có lúc thuận lợi, lúc khó khăn, nhưng Hội vẫn kết nối bà con đồng hương, động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; đặc biệt, các thành viên Hội Đồng hương Thái Bình tại Thừa Thiên Huế luôn hướng về quê hương với mong muốn có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dự, tặng hoa, trao qua và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thế Hiệp – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình vui mừng thông báo cho bà con xa quê về những thành tựu Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân toàn tỉnh đạt được trong năm 2018 vừa qua trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; góp phần tích cực cải thiện và nâng cao đời sống của người dân, đảm bảo ổn định tình hình quốc phòng an ninh trên địa bàn. Đồng chí mong muốn, trong năm mới 2019, Hội Đồng hương Thái Bình tại Thừa Thiên Huế tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới Kỷ Hợi, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thế Hiệp đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể bà con nhân dân Thái Bình đang sinh sống tại Thừa Thiên Huế, chúc bà con có một năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng

Cũng tại buổi họp mặt, Hội đồng hương đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao niên, tặng quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập./.

MTTQ tỉnh