TIN MỚI:
Ủy ban MTTQ huyện Vũ Thư tập huấn cán bộ chủ chốt
Ngày: 20/03/2018
Sáng ngày 20/3/2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị tập huấn cho cán bộ chủ chốt. Dự và trực tiếp truyền đạt các nội dung công tác Mặt trận có đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện các ngành, tổ chức thành viên và cán bộ chủ chốt MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

(Đ/c Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh truyền đạt các chuyên đề tại hội nghị)

         Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo MTTQ huyện Vũ Thư phổ biến một số chuyên đề về công tác phong trào, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, công tác tuyên truyền của MTTQ, các nội dung liên quan đến Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024...

          Thông qua hội nghị tập huấn giúp nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vũ Thư trước tình hình chung của thế giới và trong nước, từ đó hiểu đúng quan điểm của Đảng, Nhà nước về các vấn đề, sự kiện chính trị đã diễn ra, thực hiện tuyên truyền đúng mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới các tầng lớp nhân dân và nhiệm vụ, vai trò của MTTQ trong tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh