TIN MỚI:
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh: Tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương” và “Gói bánh chưng xanh - Ấm tình ngày tết”
Ngày: 07/02/2018
Chiều ngày 06/02/2018, tại Trường THCS Tây Sơn (thành phố Thái Bình), Tỉnh đoàn tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” và hội thi "Gói bánh chưng xanh - Ấm tình ngày tết”.

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc và nhà tài trợ đã tặng 50 suất quà (tổng trị giá 20 triệu đồng) cho các đối tượng chính sách, học sinh, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. Đây là hoạt động thường niên của các cấp bộ đoàn, góp phần cùng các cấp, các ngành chia sẻ, giúp đỡ các đối tượng chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những người kém may mắn đón Tết Nguyên đán đầy đủ, ấm áp hơn. 

ư

Tại chương trình, các em học sinh Trường THCS Tây Sơn đã tham gia gói bánh chưng tặng các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đây là không chỉ là hoạt động an sinh xã hội mà còn là sân chơi giúp thanh, thiếu niên nâng cao nhận thức, ý thức giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc trong dịp tết cổ truyền.

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh