TIN MỚI:
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2018
Ngày: 05/01/2018
Tiếp tục thực hiện các đề án về xây dựng gia đình hạnh phúc; nâng cao trình độ mọi mặt và đời sống vật chất tinh thần của phụ nữ là những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trong năm 2018 vừa được triển khai sáng 04/01/2018.

Năm 2017, Hội LHPN tỉnh đã nỗ lực hoàn thành tốt, vượt mức các chỉ tiêu thi đua và tổ chức nhiều hoạt động sáng tạo, nổi bật góp phần thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Các cấp hội đã phát huy vai trò trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh đặc biệt là tuyên truyền, vận động được trên 65% gia đình hội viên phụ nữ sử dụng nước sinh hoạt nông thôn. Nhiều phong trào thi đua, các cuộc vận động tiếp tục được đẩy mạnh, phát huy được vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ và thu hút sự tham gia tích cực của hội viên, phụ nữ.

Các cấp hội chú trọng đẩy mạnh hoạt động vận động hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc, khởi nghiệp, phát triển kinh tế; vận động hội viên, phụ nữ tham gia chuyển đổi cơ cấu kinh tế, đổi mới phát triển các hình thức tổ chức sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; hỗ trợ phụ nữ tiếp cận nguồn vốn, chương trình chuyển giao khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh có hiệu quả giúp nhiều hội viên vươn lên thoát nghèo. 

Năm 2018, các cấp hội phụ nữ ở Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động,  nâng cao trình độ mọi mặt và đời sống vật chất tinh thần của phụ nữ, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp tham gia tích cực vào chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh