TIN MỚI:
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, chức mừng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh
Ngày: 05/05/2022
Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1990 – 1/10/2020), sáng 01/10, đồng chí Nguyễn Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo, cán bộ công chức cơ quan MTTQ tỉnh đã đến chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Bình.

 

(Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh tặng hoa chức mừng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh)

Tặng hoa, chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Thái Bình, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Giang đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cấp Hội và người cao tuổi trong các hoạt động chung của công tác Mặt trận, sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết của tỉnh nhà.

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các cấp hội người cao tuổi phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước nhất là trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng đời sống văn hóa nơi khu dân cư, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Thông qua Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, đồng chí Chủ tịch MTTQ tỉnh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới cán bộ, hội viên các cấp hội người cao tuổi từ tỉnh đến cơ sở sống vui, sống khỏe, sống thọ, sống có ích cho gia đình và xã hội, là tấm gương mẫu mực để các thế hệ sau noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thái Hùng – Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cảm ơn Ủy ban MTTQ tỉnh thời gian qua đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến người cao tuổi toàn tỉnh. Mong muốn Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục phối hợp với Ban Đại diện trong thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra, nhất là quan tâm, hỗ trợ đối với người cao tuổi nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

MTTQ tỉnh