TIN MỚI:
Liên đoàn Lao đồng tỉnh: Kỷ niệm 110 năm ngày sinh lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh
Ngày: 12/01/2018
Sáng 10/01/2018, Liên đoàn Lao động tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh (2/2/1908 - 2/2/2018). Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể, các địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Cảnh là một trong những lãnh tụ tiền bối xuất sắc của Đảng; Bí thư xứ ủy Bắc kỳ, Chủ tịch Tổng công hội đỏ Bắc kỳ - tổ chức tiền thân của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam ngày nay. Đồng chí là người cộng sản kiên cường, lãnh tụ của giai cấp công nhân VN, người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh là dịp để các cấp công đoàn giáo dục truyền thống, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn về dân tộc anh hùng, về các lãnh tụ tiền bối, về Đảng quang vinh, về tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Sau lễ kỷ niệm, LĐLĐ tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2018 và gắn biển công trình Nhà văn hóa lao động tỉnh chào mừng Đại hội 23 Công đoàn tỉnh Thái Bình. Dâng hương tưởng niệm tại Lăng mộ Lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh