TIN MỚI:
Tuổi trẻ Thái Bình: Phát huy vai trò tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Ngày: 03/01/2018
Năm 2017, các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Thái Bình đã được triển khai rộng khắp và trở thành phong trào xuyên suốt tiêu biểu như các hoạt động hiến máu tình nguyện, tặng quà, khám chữa bệnh, cấp thuốc, sửa chữa nhà ở... cho người nghèo, gia đình chính sách.

Trong năm 2017, các cấp bộ đoàn toàn tỉnh đã phối hợp tặng gần 15.000 suất quà với tổng trị giá khoảng 8 tỷ đồng; tổ chức 23 đợt hiến máu tình nguyện, thu được trên 3.500 đơn vị máu; 67 hoạt động khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 12.000 đối tượng chính sách và nhiều hoạt động tình nguyện khác. Khí thế xung kích, tình nguyện sôi nổi, rộng khắp của tuổi trẻ Thái Bình đã và đang tạo dấu ấn sâu sắc trong xã hội.

Thông qua các hoạt động tình nguyện, đoàn viên thanh niên không chỉ ý thức vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống cho bản thân và tích lũy kiến thức, nuôi dưỡng hoài bão tuổi trẻ. Những hoạt động thiết thực đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đ/c Lương Thế Lộc - MTTQ tỉnh